Phong Thủy

Sinh Năm 2019 Mệnh Gì, Tuổi Gì ⚡️ Tử Vi Người Sinh Năm 2019

664
Ngày tốt khai trương, xuất hành đầu năm Kỷ Hợi 2019 là ngày nào?

Nếu bạn sinh năm 2019 nhưng không biết các vấn đề sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi gì, chuyện tình cảm, gia đạo, công danh, tính cách và tài lộc của bản thân thì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc của mình.

1. Sinh năm 2019 thuộc mệnh gì? Tuổi con gì?

Ngày tốt khai trương, xuất hành đầu năm Kỷ Hợi 2019 là ngày nào?

Dựa trên vòng tuần hoàn thiên can và 12 con giáp, năm 2019 tức chỉ tuổi Kỷ Hợi. Những người sinh năm 2019 Kỷ Hợi mang mệnh Mộc, chi tiết hơn ngũ hành bản mệnh là Bình Địa Mộc (tức Gỗ đồng bằng).

Bình Địa Mộc mang ý chỉ những cây cối ở vùng đồng bằng không ưa khí hậu khắc nghiệt, càng lớn càng trở thành những cây gỗ cao to, có tuổi đời dài và cứng chắc. Theo chu kỳ 60 năm 1 lần, năm 2019 được gọi là năm con heo vàng, gia đình nào có con trong năm 2019 sẽ có cuộc sống sung túc, hạnh phúc.

Những người mệnh Mộc sinh năm 2019 số đông đều có tính cách ôn hòa, dễ gần và giản dị. Họ sống khá độc lập và tự chủ, ít bận tâm và thường bỏ ngoài tai những vấn đề họ không thích hay những chỉ trích của người khác. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác qua cơn hoạn nạn mà không bao giờ so đo tính toán.

Những người sinh năm 2019 luôn biết cách tạo lập và xây dựng nhiều mối quan hệ trong cuộc sống của họ. Họ nỗ lực hết mình và tràn đầy nhiệt huyết trong mọi hoàn cảnh, nguồn năng lượng tích cực và tự tin mạnh mẽ trong họ là thứ khiến người khác phải nể phục.

Người sinh năm 2019 có can chi thuộc Kỷ Hợi, cầm tinh con lợn, con nhà Thanh đế – Phú quý, xương Con Lợn, tướng tinh là Con Gấu. Năm sinh dương lịch của người sinh năm 2019 (tuổi Kỷ Hợi) được tính từ 05/02/2019 đến 24/01/2020.

Những tuổi tam hợp với người tuổi Kỷ Hợi bao gồm Hợi, Mão, Mùi. Tứ hành xung của người sinh năm 2019 gồm những người tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi. Theo số mệnh tử vi, người sinh năm 2019 nên tránh nên duyên vợ chồng với người thuộc tứ hành xung vì rất dễ xảy ra mâu thuẫn, gia đình lục đục đổ vỡ. Đồng thời, cũng nên tránh làm ăn với họ vì dễ thất thoát tiền bạc, sự nghiệp sụp đổ, sinh nợ nần.

2. Người sinh năm 2019 sẽ hợp với màu, tuổi nào?

2.1. Màu sắc nào hợp với người sinh năm 2019 mệnh Mộc?

Mỗi màu sắc trên thế giới đều mang một quy tắc riêng, một ý nghĩa riêng. Có thể hiểu việc chọn đúng màu sắc phù hợp là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng trong phong thủy, bên cạnh đó còn giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, đẩy lùi vận xui, vận khí hanh thông và đạt được những thành công trong cuộc sống theo mong muốn của bạn.

Việc chọn màu hợp mệnh cách phần nào giúp cải thiện mệnh của mỗi người. Nếu bạn sinh năm 2019 thuộc mệnh Mộc và vẫn đang phân vân không biết nên lựa chọn màu sắc nào phù hợp cho đồ vật, trang sức hay nội thất gia đình thì hãy cùng đọc những thông tin phía dưới nhé.

Màu bản mệnh của mệnh Mộc – những người sinh năm 2019 gồm là các màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc. Ngoài ra, các màu tương sinh như màu đen, xanh dương, xanh biển thuộc về hành Thủy cũng rất hòa hợp với mệnh Mộc.

Màu sắc may mắn hợp mệnh có thể trợ giúp người tuổi Kỷ Hợi gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, tiền bạc luôn dư giả, tình duyên viên mãn như ý, sự nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến, cuộc sống bình an và gặp được nhiều quý nhân phù trợ.

Màu sắc tương khắc của người sinh năm 2019 mệnh Mộc chính là màu xám, trắng, ghi thuộc hành Kim, bạn nên tránh, hạn chế những màu tương khắc vì chúng có thể mang đến cho bạn những điều xui xẻo, không may mắn, dễ thất thoát tiền bạc, gia đình lục đục, sức khỏe và sự nghiệp cũng gặp nhiều biến cố.

2.2. Hướng sinh tài đối với người sinh năm 2019 mệnh Mộc là gì?

Hướng tốt cho bản mệnh Mộc – sinh vào năm 2019 sẽ dựa trên các thông tin phân tích từ cung mệnh Quái hành ở nam và nữ. Chi tiết như sau:

Nam tuổi Kỷ Hợi

Hướng tốt:

  • Hướng Tây Nam (Sinh Khí): Giàu có về điền sản, gia đình êm ấm, hạnh phúc.
  • Hướng Tây Bắc (Thiên Y): Tài lộc dồi dào, giàu sang phú quý nhờ phúc đức để lại từ kiếp trước.
  • Hướng Tây (Phúc Đức): Gia đạo có nhiều niềm vui, sự nghiệp sớm khởi sắc, phát tài nhanh chóng, con cháu công thành danh toại.
  • Hướng Đông Bắc (Phục Vị): Đời sống an yên, không xảy ra cự cãi. Dương thịnh âm suy nên sức khỏe phụ nữ thường kém hơn nam giới.

Hướng xấu:

  • Hướng Đông (Lục Sát): Càng về già càng khốn khổ, sức khỏe có phần xấu đi, gia đình xảy ra cự cãi.
  • Hướng Bắc (Ngũ Quỷ): Hay gặp điều tiếng thị phi từ bên ngoài, kiện tụng tranh chấp. Tài sản hao hụt.
  • Hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh): Nguy hiểm đến từ bên ngoài như trộm cướp giật. Các thành viên trong nhà sức khỏe yếu, dễ gặp tai họa bất ngờ.
  • Hướng Nam (Hoạ Hại): Tiền tài về sau suy dần, dễ thất thoát. Gia đình hay mâu thuẫn.

Nữ tuổi Kỷ Hợi

Hướng tốt:

  • Hướng Đông Bắc (Phúc Đức): Thường giàu sang phú quý, gia đình hạnh phúc, nhận lộc con cái của trời cho, sức khỏe tốt tuổi thọ cao.
  • Hướng Tây Bắc (Sinh Khí): Phúc lộc thịnh vượng luôn đầy nhà.
  • Hướng Tây (Phục Vị): Đời sống yên ổn, có của ăn của để.
  • Hướng Tây Nam (Thiên Y): Gia đình êm ấm, âm thịnh dương suy nên phụ nữ hay nắm quyền trong gia đình, làm ăn phát đạt.

Hướng xấu:

  • Hướng Đông Nam(Lục Sát): Làm ăn kinh doanh hay thua lỗ, khó giữ được tiền bạc của cải, cuộc sống gặp nhiều bi thương.
  • Hướng Nam (Ngũ Quỷ): Gia đình thường gặp nhiều biến cố, luôn xuất hiện khó khăn, chịu nhiều thị phi bất hòa, tài chính suy bại.
  • Hướng Đông (Tuyệt Mệnh): Gặp nhiều chuyện đau buồn, tài chính thất thoát nhanh.
  • Hướng Bắc (Họa Hại): Cuộc sống thường lâm vào tình cảnh thiếu trước hụt sau về tiền bạc. Sức khỏe phụ nữ không tốt.

2.3. Con số nào hợp với người sinh năm 2019 mệnh Mộc?

Ta có thể tìm con số hợp với người sinh năm 2019 Kỷ Hợi theo mệnh Quái thường sẽ được tính theo Cửu tinh đồ pháp. Đối với nam sinh năm 2019 tuổi Kỷ Hợi có thuộc mệnh quái tại cung Cấn hành Thổ, số hợp mệnh luôn là 2, 5, 8, 9.

Đối với nữ sinh năm 2019 tuổi Kỷ Hợi có thuộc mệnh quái tại cung Đoài hành Kim, số hợp mệnh sẽ là 6, 7, 8.

2.4. Tuổi nào phù hợp làm ăn với người sinh năm 2019 mệnh Mộc?

Để đầu tư hay hợp tác kinh doanh sinh lợi, đạt nhiều may mắn thuận lợi và đem lại nhiều trái ngọt, tiền bạc sung túc thì nam và nữ sinh năm 2019 tuổi Kỷ Hợi nên hợp tác với những tuổi sau đây:

  • Nam Kỷ Hợi nên hợp tác với tuổi Kỷ Hợi, Tân Hợi, Ất Mão.
  • Nữ Kỷ Hợi nên hợp tác với tuổi Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần.

Nam và nữ sinh năm 2019 Kỷ Hợi nên tránh hợp tác hay giao phó các công việc đặc biệt quan trọng cho các tuổi Quý Mão, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Ất Mão, Đinh Dậu, Bính Thân, Tân Mão, Mậu Thìn.

3. Thông tin tử vi chi tiết cho những người sinh năm 2019

3.1. Tử vi của Nam sinh năm 2019

Tình duyên

Nam mệnh Mộc sinh năm 2019 thường có một gia đình hạnh phúc, cuộc sống sung túc đủ đầy, sự nghiệp may mắn thuận lợi, con cái thông minh, thành đạt khi chọn nên duyên với người tuổi Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Bính Ngọ.

Ngoài ra, nam Kỷ Hợi khi nên duyên với các tuổi Mậu Thân, Giáp Dần vẫn sẽ có cuộc sống bình yên, tuy nhiên sẽ chỉ dừng ở mức trung bình, tiền bạc vừa đủ, không dư dả. Thay vào đó đời sống tình cảm rất viên mãn, con cái ngoan ngoãn giỏi giang.

Nam chủ ở độ tuổi 18, 19, 21, 27, 33, 39 chính là những năm có vận không tốt trong việc ăn hỏi, cưới xin, vì thế không nên thực hiện những việc trọng đại này.

Các tuổi đại kỵ đối với nam sinh năm 2019 mệnh Mộc trong đường tình duyên là: Canh Tuất, Giáp Thìn, Bính Thìn. Khi kết hôn với những tuổi này cuộc sống thường sẽ khó khăn nghèo khổ về vật chất, tiền tài.

Cuộc sống

Cuộc sống của nam Kỷ Hợi khá may mắn. Từ 20 đến 35 tuổi thường thành công trong sự nghiệp, làm ăn phát đạt, phát triển mạnh mẽ về tài lộc, có nhiều cơ hội làm ăn xa.

Từ 35 đến 50 tuổi cuộc sống sẽ ổn định hơn về mọi mặt, kinh tế dư giả, gặt hái được nhiều thành công, con cái thì thành đạt, gia đình êm ấm. Từ 50 tuổi về sau được sống trong an nhàn sung sướng từ thành quả của bản thân và từ con cái.

Nam Kỷ Hợi sinh năm 2019 thường được hưởng tuổi thọ từ khoảng 60 đến 67 tuổi nếu sống hiền lành, phúc đức.

Sự nghiệp

Nam chủ sinh năm 2019 có con đường sự nghiệp ngày một thăng tiến suôn sẻ. Họ luôn biết nắm bắt cơ hội và xây dựng các mối quan hệ hợp tác làm ăn lâu dài, song vẫn gặp nhiều khó khăn ở độ tuổi 30, 33 và 47, cần tránh làm ăn và giao dịch tiền bạc quá lớn ở những độ tuổi này để tránh thất thoát tiền bạc.

3.2 Tử vi Nữ sinh năm 2019

Tình duyên

Đường tình duyên của nữ sinh năm 2019 sẽ tốt hay xấu phụ thuộc vào việc nữ chủ chọn chồng có tuổi  nào. Nữ Kỷ Hợi sẽ có đời sống tình cảm viên mãn hạnh phúc, con cái thường thành danh khi nên duyên với những người thuộc tuổi Kỷ Hợi, Canh Tý, Nhâm Dần, Ất Tỵ, Bính Ngọ.

Những người chồng thuộc những tuổi này sẽ,o chu toàn mọi thứ cho nữ Kỷ Hợi, cả hai sẽ có một cuộc sống giàu sang hạnh phúc, đồng thời gặp được nhiều may mắn trên đường công danh sự nghiệp.

Ngoài ra, những tuổi như Giáp Thìn, Mậu Tuất, Bính Thìn vẫn mang đến cuộc sống vợ chồng tốt đẹp cho nữ Kỷ Hợi. Tuy nhiên cuộc sống chỉ dừng ở mức trung bình, hôn nhân của cả hai vẫn khó tránh khỏi thiếu thốn vật chất, sự cãi vã và gặp những điều không vui trong cuộc hôn nhân. Do đó, cả hai  người cần quan tâm, lắng nghe và hiểu nhau hơn để tốt cho đời sống hôn nhân sau này và sự nghiệp đôi bên được cải thiện.

Đinh Sửu, Tân Mùi, Ất Mùi là 3 tuổi kỵ với nữ Kỷ Hợi trong đường tình duyên. Nếu kết hôn với các tuổi này, cuộc sống hôn nhân sẽ không được tốt đẹp, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly hôn, tài chính hao hụt dẫn đến đời sống kham khổ thiếu thốn.

Nữ sinh năm 2019 không nên làm đám hỏi, cưới xin vào những năm 25, 31, 39 và 43 tuổi vì đây là những năm tuổi khiên kỵ, nữ chủ sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên và nhận những điều không may mắn, xui rủi trong cuộc sống.

Cuộc sống

Cuộc sống của nữ sinh năm 2019 (tuổi Kỷ Hợi) tuy dễ gặp nhiều vất vả, lận đận khi còn trẻ, nhiều chuyện lận đận trên đường tình duyên, công danh sự nghiệp gặp nhiều chướng ngại nhưng đến hậu vận sẽ được hưởng an nhàn, có phần khởi sắc và đầy đủ hơn.

Nữ Kỷ Hợi sinh năm 2019 nếu hay làm nhiều việc thiện, ăn ở hiền lành, sống tình nghĩa, tâm hồn thanh tịnh sẽ hưởng tuổi thọ khá dài từ khoảng 80 đến 93 tuổi. Ngược lại nếu nữ chủ ăn ở gian ác, ít công đức sẽ bị giảm tuổi thọ về sau.

Sự nghiệp

Theo lá số tử vi cho thấy, công danh sự nghiệp của nữ sinh năm 2019 mệnh Mộc có phần tốt đẹp, tuy có thể không giàu sang nhưng không sống trong tình cảnh thiếu trước hụt sau, có một khoảng dư nhỏ để đầu tư, từ đó tạo thêm nhiều kết quả khá khả quan trong công việc.

Người sinh năm 2019 mệnh gì, tuổi gì, sinh tài ra sao? Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn trả lời các thắc mắc và có được cho mình được những thông tin quan trọng góp phần giúp cuộc sống được thăng tiến dễ dàng, an yên hơn.

0 ( 0 bình chọn )

Seoul EcoHome

https://seoulecohome.com.vn
Seoul Ecohome - Blog Chuyên Về Thông Tin Xây Dựng, Thiết Kế, Nội Thất, Cơ Khí, Phong Thủy, Nhà Cửa Hàng Đầu Việt Nam - Seoulecohome.com.vn

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm