- Các chi phí thiết kế và thi công showroom
- Chi phí thuê mặt bằng
- Chi phí trang trí
- Chi phí nhập hàng hóa
- Chi phí thuê nhân viên
- Chi phí Marketing
- Các chi phí khác
- Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí thiết kế showroom
- Phong cách thiết kế
- Diện tích thiết kế
- Yếu tố về vật liệu, thiết bị nội thất
- Tiến độ hoàn thành dự án
- Lựa chọn đơn vị thiết kế
- Lý do cần thiết kế và xây dựng showroom
- Thi công cửa hàng, showroom thể hiện yếu tố, phong cách chủ đạo của doanh nghiệp
- Phân bố không gian hợp lý, không gây rối mắt
- Lắp đặt hệ thống chiếu sáng để làm nổi bật sản phẩm
- Gia Long – Đơn vị thi công và thiết kế showroom ấn tượng, tiết kiệm chi phí
- Giàu kinh nghiệm
- Mức giá cạnh tranh
Showroom với thiết kế bắt mắt sẽ giúp tạo được ấn tượng, làm nổi bật sản phẩm trưng bày và thúc đẩy quá trình tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, bên cạnh việc chú trọng vào thiết kế một showroom đẹp thì tối ưu chi phí là bài toán hàng đầu của rất nhiều chủ đầu tư. Vì vậy, việc tìm kiếm cho mình đơn vị thiết kế, thi công chuyên nghiệp sẽ mang đến giải pháp hàng đầu dành cho doanh nghiệp. Bài viết dưới đây của chúng tôi chia sẻ đến bạn cách tiết kiệm hiệu quả chi phí thiết kế showroom nhưng đầy ấn tượng.
Các chi phí thiết kế và thi công showroom
Chi phí thuê mặt bằng
Giá thuê ở các địa điểm khác nhau có giá khác nhau, giá thuê ở các khu vực địa lý khác nhau cũng khác nhau. Đặc biệt là những nơi ở trung tâm thành phố, những nơi đón nhiều khách du lịch chắc chắn sẽ đắt đỏ hơn vì ai cũng muốn có được vị trí đó.
Mở một cửa hàng quần áo có diện tích 20 – 30 m2 ở trung tâm thành phố thường tốn 20 – 30 triệu đồng/tháng. Những nơi mở cửa hàng kinh doanh có giá thuê thường dao động từ 5 – 20 triệu đồng/tháng.
Chi phí thuê không chỉ là khoản thanh toán hàng tháng mà bạn phải ký hợp đồng thuê 3 – 6 tháng và trả trước số tiền này cộng thêm tiền đặt cọc 1 tháng. Vì vậy, chi phí thiết kế showroom ban đầu tăng lên, không chỉ 15 triệu mà thậm chí có thể lên tới hơn 100 triệu, tùy theo chính sách của gia chủ.
Chi phí trang trí
Cách trang trí showroom không giống như một cửa hàng quần áo thông thường, về cơ bản nó sẽ có tường, trần, hệ thống đèn chiếu sáng, kệ, máy tính tiền, gương, quầy tiện lợi và bảng hiệu. Mỗi cửa hàng bán những mặt hàng khác nhau sẽ có những mặt hàng nội thất khác nhau nhưng về cơ bản sẽ có những mặt hàng giống nhau.
Làm trần thạch cao có giá từ 160.000 – 200.000 đồng/m2, giấy dán tường thông thường có giá từ 40.000 – 50.000 đồng/m2, nếu dùng sơn giá sẽ giảm đi một nửa. Biển quảng cáo nhất định phải được làm bằng kim loại và có thiết kế đèn LED sáng, rực rỡ, giá sẽ từ 3 – 5 triệu đồng.
Hệ thống kệ trưng bày sản phẩm tùy vào từng sản phẩm mà lựa chọn loại kệ phù hợp. Ví dụ sản phẩm là quần áo thì kệ trưng bày sẽ không tốn nhiều chi phí cho một showroom có diện tích 20 – 30 m2 từ 3 trên 6 triệu.
Bạn cũng cần ma nơ canh để mặc quần áo, hoặc đối với các sản phẩm khác bạn cần ma nơ canh để thu hút và chào đón khách hàng. Một ma nơ canh thông thường sẽ có giá khoảng 150.000 đồng, ma nơ canh sắt, ma nơ canh màu trắng sẽ có giá 1 triệu/người.
Chi phí nhập hàng hóa
Giá thành hàng nhập khẩu phụ thuộc vào việc bạn nghiên cứu thị trường, lấy hàng ở đâu và nhà phân phối nào có sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý. Thông thường, chi phí nhập khẩu sẽ chiếm tới 40% tổng vốn kinh doanh của bạn.
Chi phí thuê nhân viên
Nhân viên quản lý và nhân viên bán hàng có vẻ như là những khoản chi phí nhỏ, nhưng nếu tính vào kế hoạch hàng tháng và hàng quý của bạn thì chắc chắn chúng không hề nhỏ. Thông thường nhân viên toàn thời gian sẽ có giá 5 – 7 triệu, nhân viên bán thời gian sẽ có giá 2 – 3 triệu.
Chi phí Marketing
Trong những giai đoạn đầu khai trương, chi phí marketing sẽ cao hơn những giai đoạn sau, khi marketing với các hoạt động như hiển thị quảng cáo trên Facebook, phát tờ rơi, áp phích, đóng gói sản phẩm hay tổ chức khuyến mại. để thu hút khách hàng. Tùy thuộc vào quy mô của tổ chức và phương pháp bạn chọn để quảng bá thương hiệu của mình, chi phí thường sẽ vào khoảng 15 triệu.
Khi mua sắm trực tuyến ngày càng phát triển, mọi mặt hàng bạn bán đều phải có website để khách hàng có thể mua sắm trực tuyến hoặc ngoại tuyến. Như vậy, tổng chi phí của doanh nghiệp khi đi vào hoạt động lần đầu sẽ dao động từ 10 – 20 triệu đồng.
Các chi phí khác
Ngoài các chi phí trên, bạn nên dành một khoản dự phòng cho việc lắp đặt camera an ninh, két sắt, chi phí điện nước, phần mềm quản lý bán hàng, chi phí đăng ký kinh doanh và các chi phí khác.
Yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến chi phí thiết kế showroom
Chí phí trong quá trình thiết kế showroom phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau từ phong cách thiết kế, diện tích không gian, lựa chọn vật liệu thi công,…Tuỳ vào quá trình lựa chọn và bố trí không gian trưng bày mà các mức chi phí này sẽ có sự khác biệt nhau.
Phong cách thiết kế
Lựa chọn phong cách thiết kế là yếu tố ảnh hướng không nhỏ đến chi phí để thiết kế một showroom. Từ phong cách thiết kế, có thể lựa chọn được những món đồ nội thất, nguyên vật liệu cần thiết trong quá trình hoàn thiện showroom. Ngoài ra phong cách thiết kế phù hợp, giúp đưa ra kế hoạch tối ưu, từ đó có thể đưa ra mức giá thiết kế một cách dễ dàng hơn.
Diện tích thiết kế
Phần lớn, những showroom có diện tích càng lớn, phải đầu tư thiết kế vào nhiều hạng mục, mặt bằng rộng lớn cũng ảnh hưởng không nhỏ đến chi phí thiết kế cho showroom. Tuy nhiên đối với thiết kế càng nhiều thì đơn giá sẽ càng thấp hơn. Đặc biệt, với không gian rộng lớn, sẽ thuận tiện hơn trong việc trưng bày sản phẩm, thiết kế nhiều hạng mục ấn tượng, thu hút khách hàng.
Yếu tố về vật liệu, thiết bị nội thất
Để có được một bảng báo giá về thiết kế showroom hoàn thiện thì yếu tố về vật liệu, nội thất giữ vai trò vô cùng quan trọng. Chọn những vật liệu nội thất tiêu chuẩn phù hợp với thiết kế để hạn chế tối đa chi phí và đảm bảo đúng tiến độ thi công. Nội thất tiêu chuẩn sẽ giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư, tiết kiệm tối đa thời gian thi công.
Tiến độ hoàn thành dự án
Đối với những dự án đòi hỏi sự gấp rút về tiến độ hoàn thành công việc, cần đến nhiều đội ngũ nhân viên, đơn giá để hoàn thiện showroom cũng sẽ tăng và cao hơn so với thông thường. Vì vậy, chủ đầu tư cần có kế hoạch và chuẩn bị một cách chi tiết để hạn chế tối đa chi phí trong quá trình xây dựng showroom.
Lựa chọn đơn vị thiết kế
Đơn vị thiết kế nội thất showroom chuyên nghiệp sẽ giúp chủ đầu tư có được những giải pháp tiết kiệm chi phí và phương án tối ưu nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Bên cạnh đó, các dự toán về chi phí đều được trình bày một cách minh bạch và rõ ràng, từng hạng mục được ghi rõ tại hợp đồng ký kết.
Lý do cần thiết kế và xây dựng showroom
Thiết kế và xây dựng cửa hàng, showroom không chỉ là việc chuẩn bị, lắp đặt nội thất theo bản vẽ thiết kế mà còn là cơ hội để các công ty thiết kế cửa hàng, showroom cho tôi thấy năng lực và tầm nhìn của mình. .
Thi công cửa hàng, showroom thể hiện yếu tố, phong cách chủ đạo của doanh nghiệp
Mục đích thiết kế cửa hàng, showroom là tạo nên một showroom sang trọng, trang nhã bằng mọi phương pháp thiết kế, sắp xếp, lắp đặt nội thất bắt mắt, đẹp mắt. Nó giúp thu hút khách hàng và để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng họ.
Phân bố không gian hợp lý, không gây rối mắt
Vì trong showroom có rất nhiều sản phẩm khác nhau nên việc tạo nên sự khác biệt cho từng căn phòng là điều quan trọng. Một không gian thú vị sẽ làm hài lòng khách hàng. Một thiết kế cửa hàng hoặc showroom thành công sẽ truyền cảm hứng cho khách hàng.
Dù trưng bày loại sản phẩm nào thì không gian luôn phải được đảm bảo. Cửa hàng, showroom là nơi trưng bày, quảng bá sản phẩm tới khách hàng nên kệ trưng bày phải vừa tầm mắt, không quá cao cũng không quá thấp.
Lắp đặt hệ thống chiếu sáng để làm nổi bật sản phẩm
Lắp đặt hệ thống chiếu sáng tập trung vào sản phẩm, làm nổi bật sản phẩm, sử dụng vật liệu phản chiếu ánh sáng tốt để khách hàng dễ dàng nhìn thấy sản phẩm.
Hệ thống chiếu sáng thường được lắp đặt tại các cửa hàng, showroom để chiếu sáng và chiếu sáng trang trí. Loại đèn được sử dụng nhiều nhất là đèn downlight, loại đèn này có khả năng phân bổ ánh sáng đều trên một diện tích, giúp không gian trở nên nổi bật hơn.
Gia Long – Đơn vị thi công và thiết kế showroom ấn tượng, tiết kiệm chi phí
Giàu kinh nghiệm
Với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực về thiết kế thi công, Gia Long tự hào mang đến cho quý khách những dự án về thiết kế shop cùng showroom, cửa hàng ấn tượng, thu hút khách hàng. Đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư với trình độ, chuyên môn cao của chúng tôi sẽ giúp quý khách đưa ra những ý tưởng, cùng giải pháp tối ưu dành cho dự án showroom của bạn.
Mức giá cạnh tranh
Chúng tôi mang đến đa dạng những mẫu mã mới nhất cùng mức giá cạnh tranh, hướng đến giải pháp tối ưu dành cho showroom của khách hàng. Ngoài ra, với dịch vụ thiết kế và thi công showroom trọn gói tại Gia Long, quý khách sẽ được miễn phí thiết kế nếu lựa chọn chúng tôi là đơn vị thi công cho showroom của bạn. Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc hoặc khó khăn trong quá trình tìm kiếm đơn vị thi công showroom tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ ngay đến chúng tôi để được tư vấn một cách chi tiết.
Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Xây Dựng và Triển Lãm Gia Long
- Địa chỉ: 158/28/17 Phạm Văn Chiêu, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM
- Website: https://standboothvietnam.com/
- Email: marketing@gialongadv.com
- Hotline: 0912 052 359 (Ms. Phuong) – 0934 605 010 (Mr. Nhan)
Bạn đã đọc bài viết này và thấy được tầm quan trọng của thiết kế nội thất showroom cùng với các chi phí thiết kế showroom cần thiết trong việc quảng bá sản phẩm chưa? Khi có ý định bán bất kỳ sản phẩm nào, bạn nên tạo ngay khu vực trưng bày sản phẩm đẹp, hấp dẫn để tạo ra doanh thu tối đa cho doanh nghiệp của mình.
Ý kiến bạn đọc (0)