Phong Thủy

Sinh Năm 2011 Mệnh Gì, Tuổi Gì ⚡️ Tử Vi Người Sinh Năm 2011

1048

Người xưa có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành” là để gợi nhắc bất kể ai cũng nên tin một phần nào đó vào phong thủy, lấy đó làm cơ sở giúp chúng ta có thêm niềm tin vào cuộc sống, vào số mệnh của chính bản thân mình. Nhiều người cũng không biết rằng sinh năm 2011 mệnh gì? Bởi thế, ngay sau đây, hãy cùng tìm hiểu xem năm 2011 mệnh gì, tuổi gì và các yếu tố phong thủy đem lại nhiều may mắn, tài lộc cho người sinh năm này như thế nào.

Năm 2011 thuộc mệnh gì? Là năm con gì và thuộc cung nào?

Năm 2011 thuộc mệnh gì?

Người sinh năm 2011 sở hữu mệnh Mộc trong phong thủy cụ thể là Tùng Bách Mộc (Gỗ tùng bách). Điều này có ý nghĩa là một cây đại thụ to lớn, vững chắc, đứng hiên ngang và kiên cường trước xô bồ của cuộc đời. Mệnh mộc 2011 phù hợp với mệnh Hỏa, Thủy, tương khắc với mệnh Thổ, mệnh Kim.

Nếu bạn tiếp xúc nhiều với vật dụng có tính Hỏa và Thủy thì mang lại nhiều may mắn, tài lộc và ngược lại nếu bạn sở hữu nhiều vật dụng có tính Thổ, Kim thì sẽ gặp nhiều vấn đề, xui xẻo và rủi ro.

Năm 2011 là tuổi con gì?

Những người sinh năm 2011 là năm Tân Mão hay còn gọi là năm con mèo. Năm sinh dương lịch sẽ được tính bắt đầu từ 03/02/2011 cho tới 22/01/2012. Người tuổi tân Mão phù hợp với tuổi Hợi, tuổi Mùi; xung khắc với tuổi Tý, tuổi Ngọ, tuổi Dậu.

Cụ thể tuổi Tân Mão nếu kết hợp với tuổi Hợi – Mão – Mùi sẽ tạo ra được nhiều may mắn và thuận lợi từ công danh đến gia đình. Tuy nhiên, nếu bộ ba các tuổi Tý – Ngọ – Mão – Dậu đây là những tuổi sẽ đem lại cho bạn nhiều rắc rối, vấn đề, gặp nhiều khó khăn.

Năm 2011 cung gì?

– Đối với Nam: Đoài Kim thuộc Tây tứ mệnh

– Đối với Nữ: Cấn Thổ thuộc Tây tứ mệnh

Trong tử vi, dựa vào cung mệnh để có thể xem hướng nào hợp với tuổi, xem tuổi vợ chồng hợp hay khắc.

Bản chất, tính cách của những người sinh năm 2011

Những người sinh trong năm 2011 mang mệnh Mộc mang bản chất của Tùng Bách Mộc là cây cổ thụ lớn, dù mọi cây quanh đó có thể khô trụi nhưng nó vẫn xanh um, tươi tốt và phát triển mạnh mẽ. Do đó những người sinh năm 2011 thường là những người rất kiên cường, cứng rắn, dũng cảm vượt qua mọi gian nan, khó khăn trong cuộc sống bằng ý chí và nghị lực của mình.

Người sinh năm 2011 không ngừng vươn lên, cố gắng trong công việc cũng như học tập. Vì thế nên họ thường đạt được thành tích cao, học vấn sâu rộng, có trong người đầy đủ khí chất của một nhà trí thức. Bên cạnh đặc tính ấy thì người tuổi Tân Mão có lòng nhân hậu, yêu thương những người xung quanh, sống đề cao tính đạo đức, tình cảm và hành động rất điềm tĩnh.

2011 tuổi con gì - Thiên Cơ

Bởi vì cây cao luôn đón gió lớn do đó những người tuổi Tân Mão thường phải chịu đựng nhiều điều tai tiếng thị phi. Vì chẳng phải ai cũng có thể thấu được chí hướng của họ nên vẫn có vài lời khen chê hay bàn tán xung quanh. Trong cuộc sống, họ luôn là những người sẽ chịu đựng khó khăn, gánh vác trọng trách lớn, lo lắng cho người khác nhiều hơn cho mình.

Sinh năm 2011 hợp tuổi nào?

Nữ sinh năm 2011 hợp tuổi nào?

Trong kinh doanh làm ăn, người nữ sinh năm 2011 cực kỳ hợp tuổi với những người tuổi Giáp Ngọ, Quý Tỵ hay cùng tuổi Tân Mão. Còn khi quyết định kết hôn, chắc chắn bạn nên lựa chọn những người đàn ông cùng tuổi Tân Mão hay tuổi Quý Tỵ, tuổi Đinh Hợi, tuổi Kỷ Hợi hoặc tuổi Đinh Dậu bởi họ sẽ giúp cho bạn có được một cuộc sống giàu sang, hiển vinh.

Nữ 2011 kỵ với các tuổi Tân Sửu, tuổi Đinh Mùi, tuổi Ất Mùi, tuổi Mậu Tý, tuổi Canh Tý, tuổi Kỷ Sửu và tuổi Quý Mùi. Do đó, dù trong bất cứ vấn đề gì, bạn cũng nên tránh giao lưu hay kết hợp với những người tuổi trên để tránh gặp phải những tai họa hoặc xui xẻo trong cuộc sống.

Nam sinh 2011 hợp tuổi nào?

Năm 2011 mệnh gì, tuổi gì không chỉ có ảnh hưởng đến những người hợp tuổi với nữ mệnh sinh năm này mà cả nam mệnh 2011 cũng phải tính đến việc có hợp tuổi hay không trong quá trình làm ăn kinh doanh hay kết hôn. Chi tiết như sau:

Trong làm ăn kinh doanh, nam sinh năm 2011 tuổi Tân Mão nên tìm kiếm đối tác là những người tuổi Giáp Ngọ, Quý Tỵ, Đinh Dậu hay người cũng có tuổi Tân Mão.

Trong hôn nhân, những người nữ có tuổi Đinh Dậu, Kỷ Hợi, Giáp Ngọ, Quý Tỵ, Đinh Hợi hay đồng tuổi Tân Mão sẽ giúp bạn có một gia đình hạnh phúc, đầm ấm. Việc ổn định gia đình sẽ giúp cho con đường công danh sự nghiệp của bạn lên như diều gặp gió.

Bên cạnh đó, nam mệnh sinh năm 2011 không hợp với các tuổi Đinh Mùi, Quý Mùi, Mậu Tý, Canh Tý, Ất Mùi, Kỷ Sửu, Tân Sửu, do vậy nên tránh hợp tác kinh doanh hay kết duyên vợ chồng với những tuổi này.

Những người sinh năm 2011 có những số may mắn nào?

Năm 2011 mệnh gì còn ảnh hưởng đến những con số may mắn của bạn nữa đấy. Nam mệnh sinh năm 2011 có các số may mắn là 5, 7, 8; còn nữ mệnh sinh năm 2011 hợp với các con số là 2, 4, 8, 9.

Trong cuộc sống, khi chọn lựa số nhà, số điện thoại, hoặc biển số xe… thì bạn nên lựa chọn những con số may mắn của mình để mang đến nhiều sức khỏe, may mắn, tài lộc hơn nhé.

Hướng xấu và tốt đối với người tuổi Tân Mão

Đối với nam

  • Hướng tốt bao gồm các hướng Tây Bắc (Sinh Khí) – Đông Bắc (Phúc Đức) – Tây Nam (Thiên Y) – Tây (Phục Vị)
  • Hướng xấu bao gồm các hướng Đông (Tuyệt Mệnh) – Nam (Ngũ Quỷ) – Bắc (Họa Hại) – Đông Nam (Lục Sát)

Đối với nữ

  • Hướng tốt bao gồm các hướng Tây Nam (Sinh Khí) – Tây (Phúc Đức) – Tây Bắc (Thiên Y) – Đông Bắc (Phục Vị)
  • Hướng xấu bao gồm các hướng Đông Nam (Tuyệt Mệnh) – Bắc (Ngũ Quỷ) – Nam (Họa Hại) – Đông (Lục Sát)

Trên đây là các hướng tốt và hướng xấu trong phong thủy nhà ở đối với người sinh năm 2011 để tìm kiếm và chọn lựa được các hướng trong làm sao cho hợp với mệnh của mình. Để có thể thể hiện tốt khả năng phong thủy nhà ở tốt nhất. Những hướng hợp tuổi, hợp mệnh trên bằng các cách khác nhau sẽ mang đến cho gia chủ những điều may mắn, thuận lợi ở những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống. Bạn nên ưu tiên chọn lựa hướng phù hợp nhất với các tiêu chí lựa chọn của bản thân.

Người sinh năm Tân Mão phù hợp với màu sắc nào?

Để trả lời cho câu hỏi nam nữ tuổi Tân Mão phù hợp với màu nào, chúng ta cần phải phân biệt giới tính bởi nam mệnh và nữ mệnh có các cung mệnh khác nhau nên sẽ có một chút sự khác biệt về các yếu tố phong thủy.

Nam sinh năm 2011 thuộc cung Đoài, hành Kim nên kết hợp với các màu sắc thuộc hành Kim. Điển hình như là trắng, xám, ghi, bạc. Hoặc kết hợp màu sắc thuộc hành Thổ (tương sinh với hành Kim) như vàng, nâu, nâu đất hay màu sắc thuộc hành Mộc (do hành Kim chế ngự được hành Mộc) ví dụ như xanh lá cây.

Nữ sinh năm 2011 thuộc cung Cấn, hành Thổ nên hợp với các màu sắc thuộc hành Thổ như màu nâu, màu vàng; các màu sắc thuộc hành Hỏa (tương sinh với hành Thổ) như màu đỏ, tím, cam hoặc hồng; hay các màu sắc thuộc hành Thủy (do Thổ chế ngự được Thủy) như màu xanh nước biển hoặc màu đen.

Khái quát tử vi của người sinh năm 2011

Tử vi đối với nữ sinh năm 2011

Đường tình duyên

Nhìn chung về tình duyên của người tuổi mão khá ổn không quá buồn bã, lúc còn nhỏ, đường tình duyên có nhiều đau thương, trắc trở. Tuy nhiên, vào trung vận đã có sự thay đổi và tìm được hạnh phúc riêng cho mình.

  • Đối với các tháng 3, 7, 12 có 3 giai đoạn thay đổi trong tình duyên.
  • Đối với các tháng sinh 4, 5, 8, 11 thì có 2 giai đoạn thay đổi trong tình duyên.
  • Đối với các tháng sinh 2, 6, 9, 10 âm lịch thì có tình duyên hạnh phúc, thuận lợi.

Đường gia đạo và đường công danh

Tình cảm gia đạo rất thuận lợi luôn nhận được sự yêu thương và quan tâm, chăm sóc của gia đình. Nhưng con đường công danh không quá thăng tiến, người sinh năm 2011 bạn rất có năng khiếu kinh doanh nếu bạn kinh doanh lập nghiệp sẽ gặp nhiều thành công.

Bạn sinh năm Tân Mão thì sẽ có sự nghiệp ổn định, chắc chắn khi bước sang trung vận từ 28 tuổi trở lên. Còn bước sang hậu vận thì sẽ có được cả về tiền bạc và tình cảm. Đối với người đã lập gia đình thì cuộc sống gia đình êm ấm, hòa thuận, hạnh phúc.

Các tuổi xung khắc

Các tuổi đại kỵ với người sinh năm Tân Mão bao gồm tuổi Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và Quý Mùi. Đây là những tuổi kỵ với người sinh năm 2011 sẽ ảnh hưởng chuyện làm ăn hoặc tạo ra cảnh biệt ly cho người tuổi Mão.

Gặp tuổi đại kỵ trong hôn nhân thì nên chấm dứt, trong làm ăn thì không nên trao đổi tiền bạc. Đối với tuổi kỵ trong gia đình nên giải hạn cúng sao cho các tuổi để cầu an lành, hạnh phúc.

Các năm trắc trở

Người sinh năm 2011 thì sẽ có 5 giai đoạn khó khăn nhất đó là 20, 23, 25, 35, 40. Những năm này tránh làm chuyện đại sự để tránh lãng phí tiền bạc. Ngoài ra nên cẩn trọng vấn đề sức khỏe và những vụ kiện tụng.

Tử vi đối với nam sinh năm 2011

Đường tình duyên

Tình duyên luôn không theo mong muốn của mình, nhìn chung đối với tình duyên của nam tuổi mão khá không tốt. Vì vậy bạn hãy nên lựa chọn cẩn thận khi bắt đầu một mối quan hệ nào đó, đừng nên ra quyết định vội vàng, nóng vội để rồi lại đổ vỡ, đau thương. Tình duyên của nam tuổi mão trung bình có 3 lần thay đổi tình duyên phụ thuộc vào các tháng khác nhau.

  • Nếu bạn sinh vào một trong các tháng 5, 7, 11 thì có 3 lần thay đổi trong tình duyên.
  • Bạn sinh vào một trong các tháng 1, 3, 4, 6, 8, 12 thì có 2 lần đổ vỡ trong tình duyên.
  • Cuối cùng là vào các tháng 2, 9, 10 thì bạn sẽ có một cuộc sống hôn nhân yên vui, hạnh phúc.

Đường gia đạo và đường công danh

Cuộc sống gia đạo có nhiều vấn đề nhưng bù lại con đường công danh lại khá rực rỡ, thuận lợi có nhiều cơ hội để phát triển và thành công đặc biệt là vào năm 28 tuổi.

Sự nghiệp thì khá mở rộng, nhưng nhiều lúc cũng vấp phải thất bại nhưng nhờ ý chí và nỗ lực mà nhanh chóng vượt qua. Tuy nhiên, bạn nên lưu ý không nên quá tự tin ỷ lại vào bản thân khi thành công quá sớm.

Các tuổi xung khắc

Tuổi xung khắc với người sinh năm Tân Mão là Ất Mùi, Canh Tý, Tân Sửu, Đinh Mùi, Kỷ Sửu, Mậu Tý và Quý Mùi. Đây là các tuổi bạn nên hạn chế va vào để xảy ra những rủi ro cho bản thân mình.

Các năm trắc trở

Cuộc sống không lúc nào cũng thuận lợi, luôn có những khó khăn và trở ngại đặc biệt vào những năm sau 18, 22, 24, 34, 36, 42. Những năm trên bạn cần tránh làm nghiệp lớn, đi đường cẩn thận, đảm bảo an toàn cho bản thân, tránh những vụ kiện vướng vào bản thân.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã nắm thêm được nhiều thông tin bổ ích hơn. Vậy là các bạn đã có thể trả lời câu hỏi sinh năm 2011 mệnh gì, tuổi gì, và hợp với các yếu tố phong thủy như thế nào. Chắc chắn rằng dựa vào đó, bạn có thể xác định phần nào số mệnh tương lai của mình rồi phải không!

0 ( 0 bình chọn )

Seoul EcoHome

https://seoulecohome.com.vn
Seoul Ecohome - Blog Chuyên Về Thông Tin Xây Dựng, Thiết Kế, Nội Thất, Cơ Khí, Phong Thủy, Nhà Cửa Hàng Đầu Việt Nam - Seoulecohome.com.vn

Ý kiến bạn đọc (0)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Bài viết mới

Xem thêm